Hôm nay :

[tintuc]

Thực chất việc mua xe tải cũ không còn là vấn đề mới mẻ trên thị trường nữa, nhiều người vẫn tỏ ra lo ngại khi lựa chọn mua xe tải cũ thay vì xe tải mới bởi nhiều vấn đề khó khăn về tài chính.

Mặc dù ai cũng biết mua xe tải cũ có mức chi phí thấp hơn, thời gian thu hồi vốn nhanh hơn nhưng bên cạnh đó cũng tồn đọng khá nhiều rủi ro mà người mua không thể lường trước được.

Thực tế tìm mua một chiếc xe tải cũ chất lượng tốt không phải ai cũng có khả năng hiểu biết để mua được, phần lớn phụ thuộc vào quen biết hoặc may rủi. Nếu may mắn gặp được người quen hoặc khách hàng có nhu cầu chuyển đổi xe khác bạn có thể mua được một chiếc xe ưng ý, hợp với giá tiền; phần lớn khách hàng khi mua xe cũ đều không biết thực tế xe đó chạy như thế nào? Đã va chạm hay chưa?

Hiện nay nhiều doanh nghiệp kinh doanh xe cũ có rất nhiều cách để biến những chiếc xe tải bị tai nạn, xe cũ hư hỏng, xe phế liệu thành những chiếc xe tải sạch sẽ và rao bán với giá cao hòng lừa những người mua xe tải cũ chưa có kinh nghiệm.

Tuy biết rằng, không phải ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để mua một chiếc xe tải mới vì vậy mọi người thường chọn giải pháp mua xe cũ để đáp ứng nhu cầu sử dụng với mức chi phí thấp hơn. Tuy nhiên do ít kinh nghiệm, hiểu biết hạn chế về kỹ thuật, máy móc nên đa số người mua chọn giải pháp nhờ hoặc thuê người có chuyên môn tìm kiếm và mua hộ. Thực chất đây cũng chưa phải là giải pháp tốt nhất mà bản thân người tiêu dùng cũng cần phải học hỏi, nắm bắt một số nguyên tắc quan trọng khi mua xe tải cũ để tránh bị qua mắt một cách dễ dàng.

Một số điều khách hàng cần lưu ý cẩn trọng khi quyết định mua xe cũ: xem xét đời xe, dung tích xilanh, kiểm tra nguồn gốc xe, quan sát chân ga, côn, phanh, cần số, mức độ hao mòn, hoen rỉ của các chi tiết như tay nắm cửa, các chốt khóa, bửng chắn,…Nếu có thể chính bạn nên ngồi trước vô lăng và lái thử khởi động để biết được tiếng động cơ có gì bất ổn hay không, các hệ thống điều khiển, hệ thống an toàn có tốt không.

Để tránh mua nhầm những chiếc xe trộm cắp có khi mua xe tải cũ bạn cần kiểm tra kỹ hồ sơ giấy tờ hợp pháp của xe xem có phải xe chính chủ hay không, xe đã từng bị tai nạn hay chưa?

Tốt nhất khi không biết nhiều về xe cũ các bạn nên đầu tư xe mới, vừa tránh được rủi ro, xe chính chủ chạy an toàn, tránh phải sửa chữa.

Mọi thông tin cần tư vấn Khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu tư Ô tô Đông Nam
Địa chỉ: Km số 9, đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, KCN. Quang Minh, H. Mê Linh, tp. Hà Nội
Hotline: 0969.922.915 - 0976.1777.62              Email: thanhba.hyundai@gmail.com
Website: http://giaxehyundai.webmienphi.vn
[/tintuc]

BACK TO TOP